Công nghệ AT–Automation mở rộng sang Hoa Kỳ

Công nghệ AT–Automation mở rộng sang Hoa Kỳ
Công nghệ AT–Automation mở rộng sang Hoa Kỳ

AT–Automation Technology đang bắt đầu một chương mới trong lịch sử 25 năm của công ty và đang mở rộng sang Bắc Mỹ. Với bước đi này, công ty công nghệ cao của Bắc Đức từ Bad Oldesloe gần Lübeck đang củng cố nỗ lực của mình không chỉ để mở rộng mạng lưới của mình ở Hoa Kỳ mà còn tăng cường bán hàng và hỗ trợ cho khách hàng địa phương.

Việc quản lý văn phòng tại khu vực đô thị Boston sẽ do Gretchen Alper, người Mỹ gốc Hoa, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thị giác máy đảm nhận. Lợi thế lớn của cô ấy: Alper đã cùng chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh thành công cho một công ty Hà Lan ở Bắc Mỹ trong gần hai thập kỷ và do đó biết về sự khác biệt văn hóa ở cả hai bờ Đại Tây Dương.

Gretchen Alper muốn tăng cường sự chú ý cho AT ở Hoa Kỳ

“So với châu Âu, Mỹ và thị trường Bắc Mỹ có cách hiểu hoàn toàn khác về tiếp thị sản phẩm. Ở đây, không chỉ là có một sản phẩm tốt. Khách hàng cần hiểu tại sao sản phẩm lại đặc biệt và nó được sử dụng như thế nào. Để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, do đó, chúng tôi cũng cần thu hút sự chú ý nhiều hơn đến AT tại đây và làm rõ lý do tại sao các sản phẩm AT là công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực xử lý hình ảnh,” Gretchen Alper giải thích. Giám đốc Kinh doanh mới, sẽ liên tục tuyển dụng một nhóm đổi mới, cùng với cô ấy, sẽ đưa AT đến thành công tại địa phương.

Việc khai trương chi nhánh mới tại Boston là một dấu mốc vô cùng đặc biệt đối với CEO Daniel Seiler, bởi cũng giống như Gretchen Alper, ông đã từng thành lập và quản lý chi nhánh công ty tại Mỹ trong quá khứ. “Mỹ là một trong những thị trường xử lý hình ảnh công nghiệp lớn nhất và rất quan trọng về mặt chiến lược đối với chúng tôi,” Daniel Seiler giải thích về quyết định mở văn phòng đại diện quốc tế tại các Bang có liên quan đến công nghệ cao. Ngoài việc mở rộng hơn nữa mạng lưới bán hàng tại Hoa Kỳ và Bắc Mỹ, hỗ trợ kỹ thuật được tối ưu hóa cho các khách hàng hiện tại là một tác dụng phụ tích cực của việc mở rộng: “Chúng tôi đã có một số khách hàng lớn ở đó, những người mà chúng tôi hiện có thể hỗ trợ tốt hơn nữa tại địa phương,” Giám đốc điều hành AT tiếp tục.

AT đã cố tình chọn Boston làm công ty con mới của mình

Việc AT không để bất cứ điều gì có thể xảy ra và đang tiến tới bước tiến lớn này một cách rất có kế hoạch cũng được thể hiện rõ ràng trong việc lựa chọn địa điểm, bởi vì quyết định cho Boston không được đưa ra một cách tùy tiện: “Không quá xa về mặt sự khác biệt về múi giờ. Nhưng chủ yếu, có nhiều công ty ở đây đang hoạt động trong lĩnh vực quang học hoặc thị giác máy. Điều này đồng nghĩa với việc AT sẽ có rất nhiều đối tác sản xuất kinh doanh tiềm năng. Khu vực này cũng là nơi có nhiều trường đại học, vì vậy luôn có nguồn cung cấp nhân tài liên tục quan tâm đến ngành và những người mà chúng tôi có thể thu hút vào công ty của mình với tư cách là những nhân viên mới trong tương lai,” Alper giải thích.

AT là một ví dụ điển hình về sức mạnh đổi mới của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đức. Với máy ảnh hồng ngoại thông minh đầu tiên và cảm biến 3D nhanh nhất kết hợp giữa độ phân giải và tốc độ, những người miền bắc nước Đức đã thiết lập giai điệu công nghệ trong ngành của họ trên toàn thế giới và hiện tạo ra hơn một nửa doanh số bán hàng bên ngoài nước Đức. Công ty có lực lượng lao động chỉ hơn 50 người, luôn có cơ sở khách hàng toàn cầu và có kế hoạch tăng gấp đôi thị phần bán hàng tại thị trường Bắc Mỹ trong vài năm tới.



Xem Thêm: https://iotvn.vn/he-thong-andon-la-gi/

Trí Cường
tricuong.le@iotvn.vn